Cửa Hàng Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa tại Hà Nội - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Khái niệm quà tặng tân gia chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên để hiểu rõ và chọn được một món quà ý nghĩa, hợp phong thủy. Chứa đựng tình cảm của người tặng với chủ căn nhà thì đó lại là một điều không phải ai cũng biết.
Vậy chúng ta hãy cũng nhau tham khảo bài viết sau để khám phá kĩ hơn về khái niệm này.

Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa là Gì ?

Tân gia : là một buổi lễ chủ ngôi nhà mới xây xong xuôi tổ chức và mời bà con bạn hữu đến chia vui có căn nhà mới. Bình thường khách được mời sẽ tặng chủ căn nhà quà mừng nhà mới như tranh Bát mã toàn đồ, Mã đáo thành công, khay trà gỗ.... Các cuộc tân gia thường được ăn mừng bằng các tiệc rượu.

Hiện nay cụm từ tân gia cũng được áp dung với các tổ chức khi mới khánh thành. Mời đối tác đến chia vui cùng công ty. Hi vọng một chặng đường tốt đẹp mở ra phía trước.

Chính do vậy một món quà tặng tân gia ý nghĩa sẽ chưa đựng tất cả tình cảm, sự kính trọng, của người tới dự lễ tân gia đối với chủ hộ.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Những chú ý cần biết và cách chọn quà tặng tân gia nhà mới.

Khi mua một món quà nào đó điều bạn cần thân mật nhất là món quà đó có hợp với đối tượng mình sắp tặng không. Quà tặng tân gia cũng vậy, có rất nhiều đối tượng nhận quà như: bạn hữu, đồng nghiệp, người nhà. Mà tất cả chúng đều bao hàm một ý nghĩa, gửi gắm những thông điệp nhất định từ người tặng quà tới người được nhận. Để món quà trở thành có ý nghĩa hơn thì bạn nên tìm hiểu trước về không gian, cách bài trí nơi mà món quà tặng tân gia nhà mới đó sẽ được trưng bày.

Mỗi món quà lại bao gồm một ngụ ý không giống nhau như:

Kết quả hình ảnh cho tranh mã đáo

Tranh mã đáo: là tranh vẽ một đàn ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu tượng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh). Đây chắc hẳn là một món quà tân gia cho sếp cực kì ý nghĩa. Bạn sẽ là một nhân viên được chú tâm lưu ý hơn trong lòng sếp.

Khay trà tre vầng trăng 903KT

Khay trà phong thủy: Đã từ lâu tre là một trong những vật gắn liền với lịch sử của người dân Việt Nam. Không chỉ là một vật dụng cực kì gần cận trong đời sống hằng ngày. Tre còn là thứ tranh bị giúp ông cha ta chống lại bao lần giặc lấn chiếm từ muôn thuở trước.

Trong phong thủy, tre là một trong những tượng trưng khỏe mạnh của sự trường sinh.Nó là tượng trưng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió cuộc đời.Không những thế , cây tre còn là biểu tượng của tài lộc. Theo các quan niệm phong thuỷ truyền thống, tre được dùng sẽ mang lại người khoẻ, hạnh phúc, tình ái và sự phồn thịnh. Đó là lý do mà khay trà tre đã và đang được dùng rất rộng rãi , không phân biệt bất kỳ hoàn cảnh , địa điểm nào . Nó có thể sử dụng cho phòng trà đạo, phòng tiếp khách , cũng có thể sử dụng trong gia đình để uống trà và còn là một đồ vật trang trí độc đáo.Ngày nay để đáp ứng nhu cầu thị trường rất nhiều loại khay trà tre với những kiểu dáng độc đáo , sang trọng đã được sản xuất .

Với thiết kế cực kì đẹp mắt cùng với công nghệ trống vênh, cong khi bị dính nước. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn đây làm món quà tân gia vô cùng hoàn hảo và ý nghĩa cho bằng hữu, đồng nghiệp. Hay đơn giản là sắm một bộ để tiếp khách tới chơi nhà.

Kết quả hình ảnh cho quà tặng tân gia phúc lộc thọ

Tam đa Phúc - Lộc - Thọ: Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ là ba điều mơ ước muôn thuở của mỗi người, mỗi nhà và đem lại may mắn cho gia chủ Chính bởi vì vậy mà Tam Đa Phúc Lộc Thọ được trang trí rất nhiều trong ngôi nhà và không gian việt với mong ước đem lại mọi điều may mắn cho gia đình minh. Ngoài ra các con cháu cũng thường dùng Tam Đa để tặng cho ông bà ba má với mong muốn tương tự. Con cháu đoàn viên, tiền vào như nước, thọ ngang trời đất, phúc lộc vô hạn.

Mua quà tặng tân gia cao cấp ở đâu để bảo đảm chất lượng và hợp phong thủy?

Hiện thời trên thị trường trôi nổi rất nhiều mặt hàng giả, nhái và hơn hết là đánh vào lòng tin của người mua hàng về phong thủy. Mà một số cơ sở đang làm giá trị của những món quà tặng tân gia cao cấp chở nên bị lệch lạc. Điều này cũng có thể gây ra xung khắc mệnh với chủ căn nhà. Khiến làm ăn lụi bại, công danh lụy tàn.

Chính vì vậy cần tìm hiểu thật kĩ trước khi mua một món quà tân gia tặng sếp, đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong gia đình. Để tránh điều xui rủi ro. Bạn cũng có thể lên mạng search một đôi từ khóa như mua quà tân gia ở đâu, mua quà tân gia ở hà nội, quà tặng tân gia đẹp sẽ tìm được một số đại lý hỗ trợ quà tân gia uy tín.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top