Một vài món quà tặng tân gia nhà mới không nên lựa chọn - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Tân gia là một dịp, một điểm mốc cực kì quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Nó đánh dấu cột mốc mà người ta hay nói với nhau rằng " An cư - lạc nghiệp" điều tất yếu của mỗi con người. Chính bởi vì vậy mà quà tặng tân gia như thế nào, ý nghĩa gì sẽ cực kì quan trọng. Tránh sự hiểu nhầm với gia chủ thì bạn không nên tặng một trong những món quà sau.

1. Chậu hoa nhỏ, lẵng hoa, dải hoa làm quà tặng tân gia ý nghĩa...

Với một dòng chữ khổng lồ hay một dải duy băng " Chúc mừng tân gia" tuy sẽ khiến cho ngôi nhà đẹp lên, tươi tỉnh với hiệ tượng quyến rũ của hoa. Nhưng mà sẽ gây hiểu nhầm và nhác khách tới chơi rằng chủ hộ quên không sắm hoa trang hoàng. Chính vì thế mà đây sẽ là đối tượng đầu tiên bị vứt bỏ, gạt đi trong danh sách muôn ngàn những món quà mà bạn có ý định tặng gia chủ.
Kết quả hình ảnh cho lẵng hoa

2. Một bộ đồ sử dụng gia đình bằng sứ cao cấp

Đừng bao giờ nghĩ những bộ chén đĩa, hay bát cao cấp bằng sứ sẽ là một ý nghĩ đó tuyệt vời khi làm quà tặng tân gia nhà mới. Bạn sẽ bận rộn phải một sai lạc không đáng có, Tồi ở chỗ, bạn biến thành người được chị nhà tin yêu tới mức không bao giờ thiếu đồ ăn ngon khi đến nhà chị, hãy chú ý. Chính cho nên thay bởi tặng một bộ đồ sử dụng gia đình cao cấp bầng sứ hãy tặng gia chủ một món quà thiên về phong thủy, và hơn hết thích hợp với cung, năm sinh, mệnh cách của gia chủ. Nó sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa trong mắt gia chủ và bạn sẽ luôn có một tuyệt vời cực kì tốt đẹp trong mắt họ.
Kết quả hình ảnh cho bộ chén sứ cao cấp

3. Tặng chủ căn nhà một đôi bức tranh phong thủy

Để trang trí những khoảng tường trống vắng, bạn nhưng tặng tranh treo phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…rồi để ý đến tuổi phong thủy của chủ hộ (tìm hiểu thêm tranh sơn thủy, tranh bát mã, tranh mẫu đơn hoặc bí quyết chọn tranh đẹp, hãy nhấn vào liên kết) thì ôi thôi, bạn đã biến thành chuyên gia trang hoàng nội thất của Anh chị rồi đấy, tính năng đáng sợ thêm là bạn có thêm nghề tham vấn tranh làm tay trái và nhận thiếu gì cuộc mời gọi ăn nhậu tư vấn không lấy phí từ chủ căn hộ và bạn của chủ nhà sau này, hãy đề phòng.

4. Một cặp rượu tây nức danh

Những món quà quý nhue thế này thì vững chắc chủ căn nhà sẽ nhớ ban jtowis già. Và hơn hết bạn sẽ trở thành một " ông bạn nhậu " thân mật nhưng mà bất kể bữa tiệc tùng nào cũng không thể thiếu mặt được. Một sự lưu tâm khác lạ của gia chủ dành cho bạn.
Kết quả hình ảnh cho rượu tây

5. Một món quà điện tử cho căn hộ của gia chủ.

Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy lọc nước (mà họ chưa có, hoặc cần nhiều hơn 1 cái)… cái này còn đáng sợ hơn, bạn không chỉ lấy được lòng của lũ anh nhưng còn chiếm luôn cả cảm tình của chị nhà, đáng sợ hơn nữa là bạn sẽ được phong tặng huy hiệu thành viên danh dự luôn có mặc trong bất cứ bữa tiệc nào của gia đình, hãy cẩn thận.
Kết quả hình ảnh cho Tivi

6. Một khay trà phong thủy

Khay trà từ xưa đến nay luôn là một vật dụng chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nó là nơi mặc cả gia đình sum hiệp, quây quần sau một ngày làm việc, học hành găng và mỏi mệt. Chính bởi thế gần như nó một vật dụng số 1 trong căn nhà. Việc bạn tặng một món quà tân gia ý nghĩa như thế này chắc hẳn sẽ là một dấu ấn cực kì sâu đậm trong lòng gia chủ. Hơn thế nữa để chọn được một khay trà hợp phong thủy, tuổi tác , không gian căn nhà của gia chủ thì ắt hẳn bạn phải là một người tò mò rất kĩ về họ, hoặc cực kì thân thiện. Nó sẽ khiến bạn và gia chủ chẳng thể tách rời trong những mối quan hệ sau này. Nên cân nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top