Những món quà tân gia cho sếp đẹp lung linh - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Chọn quà cũng là một nghệ thuật, khác biệt việc chọn Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp cho sếp không phải là việc dễ dàng chút nào, vì nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn tới việc chẳng thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó tính ở cá nhân nhận, tạo phản ứng ngược. Bạn đang băn khoăn không biết biếu quà gì cho sếp. Hãy để chúng tôi cùng tham mưu giúp bạn tuyển lựa những món quà để biếu cho sếp ngày tết đồng tình nhất nhé.

1. Tỳ Hưu Kéo bắp cải Phong Thủy:

Tỳ hưu là linh vật hấp dẫn tài lộc, trên thực tiễn là có cỗi nguồn từ tài năng chống tà, có thể chống lại tà ác hiểm thì có thể bài trừ các trở lực về cầu tài, vì vậy mà tăng tài vận. tỳ hưu có tác dụng hút dương khí, tránh tà khí, nên cá nhân làm việc có tác động nhiều tới âm khí không thích hợp sử dụng.
tỳ hưu kéo bắp cải
Chất liệu: Tỳ hưu kéo cải bắp bột đá màu.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 43cm x 19cm x 31cm
Cách sử dụng : Trưng bày văn phòng, phòng khách, quầy thu ngân…
Gía của cống phẩm này: 3.050,000 VNĐ

2. Cây tài lộc: mang tài lộc tới cho gia chủ

Cây tài lộc hay còn gọi là cây rubi, cây đá phong thủy... Thường được kết bằng đá thạch anh hoặc là các loại kim cương, như ngọc bích, mã não, Cây tài lộc là tượng trưng của sự phong túc, mang tới cát khí mạnh bạo cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc shop kinh doanh…
Cây Tài Lộc Qủa Đào Đá Thạch Anh Hồng kích thước lớn
Chất liệu: Cây tài lộc quả đào đá thạch anh hồng.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 32cm x 15cm x 37cm
Cách sử dụng : Trưng bày văn phòng, phòng khách, bàn làm việc, quầy thu ngân…
Đặt biệt: Cây tài lộc còn rất phù hợp khi sử dụng làm quà tặng trong các dịp Lễ, Tết, khai trương, tân gia... Hoặc sử dụng để tặng sếp, các đối tác và người nhà.
Giá của vật phẩm này: 3,350,000 VNĐ

3. Thuyền Buồm Phong Thủy: Thuận buồm xuôi gió

Theo Phong Thủy, Thuyền Buồm Phong Thủy được xem là tượng trưng thắng lợi trong kinh doanh. Lý bởi là Thuyền Buồm biểu trưng cho gió, mang lại những cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.
thuyền buồm phong thủy mạ vàng
Chất liệu: đá bột mạ đá quý.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 45cm x 20cm x 44cm
Giá của item này: 3,375,000 VNĐ

4. Gậy Như Ý:

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) là vật phẩm thường dùng đại diện cho quyền lực của chủ nhân. Đây là pháp khí quan trọng để khẳng định và củng cố địa vị, tăng mạnh quyền lực và vai trò trong một tổ chức.Ý nghĩa "Như ý" của chiếc gậy là biểu lộ cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được, nó cũng có ý nghĩa hài lòng với những điều mình có, và cầu mong sự ổn định, vững bền.
Gậy như ý bằng đá xanh kích thước lớn
Chất liệu: đá bột màu xanh
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 28cm x 12cm x 25cm
Gía của item này: 2.250.000 VNĐ

5. Dê Phong Thủy Mạ rubi Kéo Cải kích tấc Lớn:

Dê là một vật nuôi phổ biến và khá thân cận với con người. Ngoại giả trong chúng ta không nổi tiếng tác dụng phong thủy, mang lại may mắn, sức khỏe cho cá nhân
Dê phong thủy mạ vàng kéo bắp cải
Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy dùng biểu trưng dê hóa giải tình trạng trên
Dê chủ về tính ôn hòa, thuần nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao dịch. Nó cũng có tính năng bồi đắp làm gia tăng lòng bền chí và ý chí phấn đấu của chủ nhân.
Chất liệu: đá Poly mạ đá quý
Cách sử dụng : trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay trên giá sách, tủ kính trang hoàng, bàn làm việc.
kích thước : Dài x Rộng x Cao = 37 x 14 x 30 (cm)
Gía của sản phẩm này: 2.750.000 VNĐ


6. Quả Cầu Phong Thủy:

Qủa cầu phong thủy mang lại sự thông tuệ, uyên thâm, sáng láng và mở mang mối quan hệ, giao thiệp cho bạn. Nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt, những con người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.
quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh dương quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh lá cây quả cầu phong thủy đá mắt mèo màu vàng
Qủa cầu phong thủy đem lại sự tôn trọng, tự tín, may mắn tới cho bạn. Qủa cầu phong thủy không những đem lại sự sáng dạ, của cải, tài lộc mà còn có chức năng chế ngự hung khí.

7. Khay Trà Phong Thủy


Món vật dụng cực kì thân mật trong cuộc sống hàng ngày của bất kì gia đình nào. Không chỉ vậy khi được lồng thêm nhân tố phong thủy sẽ giúp cho nhà chạm chán nhiều may mắn, tài vận và thắng lợi trong cuộc sống.

Chúc Anh chị em chọn được món quà tặng sếp thật ý nghĩa cho sếp của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top