Long Cầu Quy - Khay Trà Cho Tuổi Rồng - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Nếu bạn là một người yêu mến nghệ thuật thưởng trà, thì việc sử dụng các loại trà cụ cao cấp nhưng lại tiện lợi thì luôn khiến họ cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết. Những khay trà đá đen Tây Tạng luôn có được vẻ đẹp sang trọng, tính nghệ thuật cao trong không gian sử dụng. Đây là một trong số những trà cụ đã đáp ứng được mong muốn của nhiều người dùng thông qua những tiện ích mà chúng sở hữu đồng thời nhờ vào vẻ đẹp riêng biệt trên từng khay trà. Khay trà Long Cầu Quy với thiết kế tinh tế và nguyên thủy, với chất liệu đá đen nguyên khối Tây Tạng là khay trà toát lên vẻ đẹp riêng đó.



Khay trà Long Cầu Quy được thiết kế nhờ đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân, những đường nét tinh xảo, tỉ mẩn được chạm khắc trên bề mặt khiến sản phẩm trở lên đẹp, sang trọng và quý hiếm biết bao. Bên cạnh đó, khay trà Long Cầu Quy cũng có màu sắc vô cùng nhãn nhặn và có phần thiết kế để bình trà và các chén trà vào trọng tâm với hoạt tiết sang trọng, nghệ thuật.

Đặc điểm của khay trà Long Cầu Quy


Thiết kế từ 1 phiến đá nguyên bản, khay trà đá đen tạo nên một chính thể thống nhất, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo và hoàn thiện hơn trên bàn trà. Với màu đen bóng, sáng có nguồn gốc từ đá đen Tây Tạng, thể hiện sự uy nghi và quyền lực. Các gia đình thường đặt khay trà này trong phòng khách mang đến sự đẳng cấp trong không gian sử dụng.

Với phần trung tâm đặt ấm trà và các tách trà bố trí thấp hẳn xuống phía dưới chống tràn nước, khay trà đá đen tự nhiên tạo một thiết kế thống nhất theo chỉnh thể với các đường vân đối xứng với nhau. Với cách sáng tạo này, khay trà đá Tây Tạng toát lên một vẻ quyền lực như trong đồ dùng trong triều đại cổ nhưng vẫn giữ một chút sự phong trần, hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên.

Phần đặt ấm trà nổi bật lên với màu xám, kết hợp cùng màu đen của đá Tây tạng tự nhiên, tạo thành màu của vượng khí. Sở hữu bộ sản phẩm khay trà này, tiền tài, hưng khí sẽ thu về trong gia thất trong một thời gian ngắn. Nổi bật trên nền đá xám là khung hình tròn với hình ảnh của những con rồng cổ xếp thành hình tròn sẽ giúp cho gia đình luôn được bảo vệ dưới sức mạnh thiêng liêng của đất trời.


Đặc biệt, bộ khay trà Long Cầu Quy hội tụ những yếu tố an lành trong phong thủy này có mức giá phù hợp với hầu hết nếp sống của mọi gia đình. Thậm chí, đây sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa đến những bạn bè, người thân trong những dịp lễ tết, tân gia,… Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng, nguồn gốc sản phẩm khi lựa chọn.
Khay trà Long Cầu Quy là một sản phẩm được chạm khắc từ đá đen Tây Tạng nguyên khối, mang dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian trang trí từ cổ xưa cho đến hiện đại đều giúp căn phòng đẹp, mang đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top