Tặng tân gia nhà mới bàn trà điện Khánh Xuân - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Quà tặng tân gia cao cấp luôn là một trong những món quà được gia chủ đặc biệt chú ý. Bởi tâm lý người Việt ai mà lại không thích được tặng quà. Nhất là lại trong một dịp trọng đại của cuộc sống mình như vậy. Sở dĩ trong nhiều năm trở lại đây, khay trà được coi là một trong những món đồ tặng số một vào dịp lễ tân gia cũng bởi lẽ do tính hữu dụng của nó trong cuộc sống hàn ngày của mọi gia đình.

Một trong các sản phẩm đó đang được ưa chuộng rộng dãi trên thị trường đó là bàn trà điện. Bàn trà điện Khánh Xuân là một món quà mà chỉ mới thoạt nhìn qua ta đã bị hút hồn về vẻ ngoài cao quý của nó.



khay-tra-cao-cap-khanh-xuan

Đầu tiên tổng quát qua về khay trà thì đây là một sản phẩm bao gồm:
- 1 bàn trà kiên cố
- 1 bộ ấm hãm trà
- 6 chén trà
- 1 bình thủy đun sôi
- 1 nồi điện đun sôi
- 1 bộ đạo cụ pha trà
Có thể nói đây là một bàn trà điện vô cùng đây đủ tiện nghi. Bởi nó được thiết kế dựa theo phong thái và tập tục uống trà của người Tây Tạng cổ xưa Chính vì vậy mà bàn trà điện này được thiết kế vẻ bề ngoài một cách vo cùng huyền bí.
Nguyên liệu của bàn trà điện này cũng vô cùng quý hiếm. Bởi nó được lấy từ gỗ mun quý hiếm lên vân nhẹ nhàng lôi cuốn làm nổi bật hơn những nhành đào được chạm nổi trên bàn trà mang đến hơi thở của mùa xuân vào không gian thưởng trà. Ngụ ý mùa xuân khởi sắc cho sức sống mới, những điều mới mẻ, tốt đẹp đến với gia chủ.



Ngoài ra sự kết hợp giữa khay trà, bàn điện nấu nước, hệ thống lấy nước, khay chứa nước hữu dụng cho quá trình pha trà của người dùng trở nên tiện dụng hơn, tiết kiệm thời gian dành cho người thân, bạn bè bên bàn trà thanh tịnh.


Với tầm giá trong khoảng 4 đến 5tr đồng thì tôi tin chắc rằng đây là một món quà tặng tân gia vô cùng cao cấp mà bất cứ ai cũng không thể chối từ.

Nguồn: http://quatangianhamoi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top