Thức uống giảm căng thẳng cho những người tập trung cao độ - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Theo nghiên cứu mới của các nhà khoa học bồ Đào Nha, chất caffeine tồn tại trong cả trà và cà phê có tác dụng chống lại các liên quan của stress.
ưng chuẩn các thí điểm, nhóm nghiên cứu nhận thấy, các con chuột đương đầu với những tình huống bít tất tay hết ngày này tới ngày khác, nhanh chóng trở nên sốt ruột và mất sự thèm ăn. Chúng cũng bận rộn phải các vấn đề về trí nhớ và miêu tả những dấu hiệu chẳng thể tự lực được. ngoại giả, nếu cho thêm caffeine vào nước uống của chuột trước khi cho chúng đối mặt với stress, đã ngăn cản sự sinh ra của phần đông các triệu chứng trên.
Nghiên cứu trên của Đại học Coimbra (Bồ Đào Nha) vô cùng quan trọng ở cá nhân, tình trạng stress liên tục làm tăng nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.



Các chuyên gia Anh nói, mặc dù họ không khuyến nghị những con người đang bị bít tất tay uống hết tách cà phê này tới tách cà phê khác, nhưng việc uống thêm 1 - 2 tách cà phê vào buổi sáng sẽ không gây hại gì.
Họ kì vọng, nghiên cứu đăng chuyển vận trên tạp chí Proceedings of the National Academy of Sciences có thể dẫn đến những cách thức chữa trị mới đối với các bệnh tâm thần. Nghiên cứu này củng cố các khám phá trước đây rằng, những cá nhân uống trà đen có lượng hoóc môn stress thấp hơn trong cơ thể họ.
Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học tới từ Trường University College London (Anh) cũng phát hiện, những con người uống trà có thể xả stress nhanh hơn so với những cá nhân uống nước thay thế, giả trà.

Giáo sư Andrew Steptoe, một thành viên nhóm nghiên cứu nhấn mạnh, đây là một trong những thành phầm nghiên cứu trước tiên chính xác quan điểm cho rằng, uống trà có thể thoa dịu găng, giúp mọi con người thư giãn sau khi đương đầu với vô kể stress trong cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top