Mua quà tân gia ý nghĩa - khay trà Miêu Khoa tại TP Hà Nội - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Tân gia là dịp lễ được tổ chức với mục đích đánh dấu cột mốc mới của một người khi họ về nhà mới. Vậy làm sao để có thể chọn lựa được một món quà tặng tân gia ý nghĩa làm hài lòng gia chủ.
Khay trà Miêu Khoa sẽ giúp bạn không phải mệt mỏi tìm kiếm giữa hàng vạn món quà, và phải cân đo xem nó giá như nào, có phù hợp không. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và tìm được một món quà tặng tân gia như ý tại Hà Nội.

Từ xưa tới nay, khay trà là một trà cụ quan trọng hàng đầu trong các buổi sử dụng trà của người phương Đông, quan yếu không kém chiếc ấm trà nào cả. Hiện tại uống trà đã biến thành một nụ cười tao nhã của người Việt, người uống trà không chỉ chú trọng vào hương vị trà nhưng mà còn rất vồ cập tới vẻ đẹp cũng như ý nghĩa phong thủy ẩn chứa đằng sau nó. Ví như khay trà Miêu Khoa được giới yêu trà mến mộ lâu nay nay.

Khay trà Miêu Khoa được làm từ gỗ vân cánh gà lâu năm rất quý hãn hữu. Dưới bàn tay điêu khắc của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, khay trà được chế tác với hình trạng lạ mắt mà đầy nhão nhoẹt, uyển chuyển và không kém phần tinh tế. Sắc đẹp màu của khay ngày một hiện rõ vân theo thời gian sử dụng ý chỉ cuộc đời nhân loại cần có sự hoàn thiện dần dần. Khay trà là biểu tượng cao cả của danh vọng, đỗ đạt cao, mang tới con đường công danh rộng mở cho gia chủ.

Khay trà gỗ được làm từ gỗ quý cùng với hình dáng rất dị, đem tới sự hài hòa về phong thủy trong không gian phòng khách của gia chủ. Khay trà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy của gỗ cao cấp nhờ những đường vân gỗ nổi thiên nhiên, sáng đẹp theo thời kì.


Viền khay cao hơn so với lòng khay để tránh tràn nước ra ngoài, vừa thuận tiện khi thưởng thức trà vừa có ý nghĩa mang tài lộc đến cho gia chủ.
Nước chảy vào lỗ thoát tinh tế, bằng vận giữa 2 bên khay, tựa như mắt thần, hiểu thấu, am tường mọi kiến thức trong cuộc sống, tượng trưng cho sự hiểu rộng, biết cao của gia chủ.
Khay trà Miêu Khoa được làm thủ công với những đường nét rất tinh tế, tinh xảo đối với nghệ thuật thưởng trà của Việt Nam nói riêng và của phương Đông tổng thể. Không chỉ là công cụ thưởng trà thuần tuý, khay trà là hàng mỹ nghệ độc đáo, vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị nghệ thuật lại mang đậm ý nghĩa phong thủy sẽ là một món quà tân gia hay tri ân ý nghĩa tới những người chúng ta yêu quý.

Vậy nên mua quà tặng tân gia tại Hà Nội ở đâu?

Đây có lẽ là câu hỏi chung của rất nhiều người sau khi đã chọn được các yếu tố phù hợp với gia chủ mình muốn tặng. Thế nên mua quà tặng tân gia tại Hà Nội ở đâu để vừa hợp với túi tiền mà lại chứa đựng các ý nghĩa về tính cao cấp, hợp phong thủy, và phải thật vừa ý trong mắt sếp. Đọc hiểu được tâm lý khách hàng. Chúng tôi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Phong Thủy Việt Nam – RAV đã cho ra đời một chuỗi hệ thống từ Bắc vào Nam để phục vụ tất cả mọi khách hàng có nhu cầu như trên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, cùng sự nhiệt tình với công việc, sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tối ưu nhất với túi tiền của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top