2 kiểu mẫu tranh làm quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Để đạt được các mong muốn thầm bí mật của bản thân trong cuộc sống, bạn có thể treo trong nhà các tượng trưng phong thủy hoặc tặng bạn hữu những món quà tặng tân gia đầy ý nghĩa như sau:

1. Để phát hành sự nghiệp và của cải
sử dụng hình ảnh đẹp ảnh hưởng đến hành Thủy (nước) để tăng cường tài vận. Khi được đặt ở khu vực phía Bắc của căn nhà, phòng khách hoặc văn phòng, những tượng trưng đó sẽ xúc tiến sự nghiệp và tăng nguồn thu về tài chính cho bạn.


Các biểu tượng bạn có thể sử dụng là hình ảnh về rùa, tranh ảnh về sông biển, thác nước hoặc thuyền buồm…
Chắc hẳn nó sẽ là một món quà tặng tân gia ý nghĩa cho người bạn muốn tặng.

2. Để được thừa nhận và mở mang mối quan hệ
Để đạt được sự thừa nhận, sản xuất các mối quan hệ xã hội cũng như thắt chặt các mối quan hệ thân mật, hãy treo tranh ảnh về nhân loại. Ngoài ra, tuyệt đối tránh ảnh có không khí u ám, u bi đát. Ngược lại, đó phải là tranh ảnh về những gương mặt tươi vui, những nụ cười ngập tràn hạnh phúc. Nên treo những bức tranh này ở phía Nam hoặc Tây Nam của căn phòng.

3. Để nhận được sự trợ giúp
Một trong số những món quà tặng tân gia giúp bạn có thêm sự trợ giúp đó là việc treo tranh ở phía Tây Bắc sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm và có tầm tương tác. Những bức tranh ảnh về các cảnh đẹp trên thế giới như: tháp Eiffel, tháp London, kim tự tháp Giza… rất phù hợp để sử dụng khi mong thu được sự trợ giúp ở khắp nơi trên trái đất. Gần giống, hình ảnh của những cấu trúc kim loại, hình tròn hay màu vàng hoặc màu kim khí khác đều là chọn lọc tuyệt vời.


phiên bản đồ hay tranh ảnh về bạn dạng đồ, địa cầu đều rất tốt cho khu vựa Tây Bắc. Do đây nơi lý tưởng cho tranh về các nhân vật tôn giáo, các vị thần, thiên thần hay những vị trí tôn giáo như Jerusalem hay Mecca. Tranh ảnh về những anh hùng mập mạp như Albert Einstein, Martin Luther King, Gandhi hay các nhà chỉ huy kiệt xuất trên thế giới cũng nên được treo ở khu vực này.
Lưu ý: Tránh những hình ảnh về sự bế tắc, tiêu cực và bạo lực
Nếu những bức tranh như vậy hiện hữu trong nhà bạn, chúng sẽ gây ra các tác động tiêu cực. Hãy thay thế ngay dù đó là bức tranh đầy tính nghệ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top