3 Món quà tặng tân gia cao cấp mà quý khách hàng nên lưu ý khi chọn quà - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Lễ tân gia là dịp mà gia chủ mời mọi người tham gia để kỉ niệm, ghi lại sự "an cư - lạc nghiệp" của bản thân. Chính bởi thế để chọn được quà tặng tân gia phù hợp với ngày kỉ niệm đó, và hơn hết là thích hợp ới gia chủ, phong thủy ngôi nhà thì không phải là dễ.
Dưới đây là 3 món quà cực kì cao cấp nhưng mà bất kỳ ai cũng sẽ ưng ý khi được tặng vào dịp lễ tân gia.

1. Tranh treo tường biểu tượng cho sinh sản sự nghiệp và của cải

sử dụng hình ảnh đẹp thúc đẩy đến hành Thủy (nước) để tăng mạnh tài vận. Khi được đặt ở khu vực phía Bắc của căn nhà, phòng khách hoặc văn phòng, những tượng trưng đó sẽ xúc tiến sự nghiệp và tăng nguồn thu về tài chính cho bạn. Các biểu trưng bạn có thể sử dụng là hình ảnh về rùa, tranh ảnh về sông đại dương, thác nước hoặc thuyền buồm…

Kết quả hình ảnh cho tranh thuyền buồm

2. Linh vật phong thủy - Thiềm Thừ

Được xem là một trong những linh vật phong thủy linh nghiệm trên bàn trà của rất nhiều gia đình. Cóc Trạng Nguyên có 3 chân, được xem là linh vật thiêng liêng đón tài lộc, cực thịnh. Vì vậy đây là điềm tốt mang tới tiền tài, tài sản cho gia chủ. Hình tượng thiềm thư đỡ đồng bạc mang ý nghĩa đó . Thiềm Thừ trạng nguyên có dạng hình toát lên một vẻ giàu có phong phú, mang ý nghĩa nhà nào có cóc thì vững chắc trước sau cũng chạm chán phong phú. Đây sẽ là một món quà tặng tân gia cao cấp cho gia chủ.

3. Khay trà gỗ mun Bích Cát - Đại Phú Đại Quý

Với người dân Việt Nam thì hình ảnh khay trà đã không còn quá xa lạ nếu không muốn nói đây là vật dụng gắn liền với sinh hoạt đời sống của nhân dân ta qua hàng ngàn đời nay. Hình ảnh cả gia đình quây quần bên bàn trà tiếp khách tượng trưng cho sự an lành, đoàn tụ. Hơn thế nữa thưởng trà là niềm vui tao nhã với nhiều người, trà ngon thì chẳng thể thiếu những bàn trà đẹp. Ngày nay, với sự ra đời của nhiều chất liệu không giống nhau nhưng mà khay trà gỗ vẫn nhận được thiện cảm của nhiều gia chủ vì tiện lợi làm vệ sinh mặt bàn, không thấm nước, và khác biệt là ý nghĩa phong thủy tốt lành đến gia đình người dùng.


Khay trà gỗ mun Bích Cát – Tinh hoa trong nghệ thuật thưởng trà, đỉnh cao trong nghệ thuật điêu khắc gỗ. Được làm hoàn toàn từ gỗ mun thiên nhiên lâu năm, khay trà gỗ giữ nguyên được màu nâu cuốn hút, đem đến cho gia chủ cảm giác sang trọng nhưng mà rất đỗi gần gũi, thân quen. Cùng với dạng hình bằng vận, Khay trà gỗ mun Bích Cát là sự hài hòa giữa nhân loại, biểu tượng cho tâm hồn trong sạch và trí não tài hoa của gia chủ. Hình dạng cần đối còn là sự thông hành cho đường đi lối rẽ của người thưởng trà tiềm ẩn trong tính vững chãi của chất liệu gỗ cao cấp. Đăt Bích Cát trong không gian phòng khách, đoạn đường công danh của gia chủ sẽ thuận tiện hơn, không gặp mặt chướng ngại, luôn gặp gỡ may mắn. Những đường vân gỗ nổi thiên nhiên, trong ứng dụng phong thủy thể hiện sự trong sáng của loài người, đem tới cảm giác tao nhã, tâm yên lặng giữa nờm nợp chốn trần gian của người thưởng trà. Khay trà gỗ mun Bích Cát – Đại phú đại quý

Phần giữa khay trà được hạ thấp tựa như thường gian thượng trà trong vườn thượng uyển của vua chúa ngày xưa, biểu thị quyền lực cũng như uy lực và một tẹo thơ mộng trong chính không gian sống của gia chủ. Bộ Khay trà gỗ mun Bích Cát là sự liên hiệp tinh tế giữa khay trà gỗ mun cao cấp và những trà cụ tinh vi, chất liệu gỗ và đất nung, cùng màu nâu cổ truyền tạo nên sự cấu kết trong chính bàn trà. Đây là biểu tượng cho hình thể hài hòa của đất trời và người thưởng trà, đem đến may mắn, công danh, tiền tài rộng mở cho gia chủ. Bộ Khay trà gỗ mun Bích Cát là lựa chọn lý tưởng cho những buổi trà chiều bên những người bạn tâm giao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top