Quà tặng tân gia phong thủy bằng bộ ấm trà cao cấp Mã Đáo - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Ấm và chén trà vốn là một vật dụng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Chính vì thế đây là một món quà tặng tân gia cao cấp được rất nhiều người chọn lựa khi đi dự tiệc tân gia.
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc bộ ấm chén cao cấp Mã Đáo. Một món quà khiến bất cứ ai cũng không thể chối từ vì vẻ ngoài đẹp mĩ miều của nó.


Vốn là một vật dung luôn có sẵn trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Bộ ấm trà luôn được coi là một vật dụng không thể thiếu nơi phòng khách nhầm mục đích tiế đón người tới chơi nhà, trò chuyện tăng tính bằng hữu, thân mật.
Tôi đã từng nghe ở đâu đó câu nói rằng:" Vàng và gốm sứ quý hiếm là 2 vật mà ai cũng có ý muốn sở hữu". Đúng vậy với một người yêu gốm sứ thì đây chắc hẳn sẽ là báu vật trên trời rơi xuống. Được tạo bởi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa. Lấy ý tưởng từ Mã Đáo trong phong tục của người trung quốc. Với Bình Ấm và Khay được ấm hình Ngựa, thêm vào đó là 8 ly trà bằng gốm sứ cao cấp. Đây là biểu trưng cho phát tài phát lộc theo phong tục của người xưa. ( Tương truyền rằng số 8 biểu trưng cho chữ bát, có nét vẽ gần giống chữ phát. Mang lại tài vận cho người sở hữu những con số này).

Không chỉ vậy Ấm chén cao cấp bằng gốm sứ Mã Đáo còn là một món quà tặng tân gia phong thủy. Có bao giờ bạn tự hỏi rằng: Tại sao bộ ấm chén lại có một ấm và 8 chén? Điều đó ngụ ý rằng đây là một gia đình ấm cúng, hòa thuận và hạnh phúc. Nước trà trong ấm tượng trưng cho tài lộc, dòng nước chảy từ ấm trà xuống những chén trà nhỏ tượng trưng cho tài lộc, của cải của ông bà truyền lại cho con cháu. Dòng nước luân chuyển kích hoạt khí lưu thông tạo nên sự hanh thông, khiên cho mọi việc được thuận buồm xuôi gió.

Chính vì những lẽ trên mà có lẽ đây sẽ là một món quà vô cùng phù hợp cho những bạn chưa tìm được quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân hay sếp mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top