Shock với món quà tậng tân gia nhà mới siêu đẹp chỉ với 4tr đồng - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Câu hỏi khó phải không nào Cả nhà. Quà tặng tân gia nhà mới cho sếp thì phải là quà đắt tiền, mà cao quá thì viên chức làm gì có tiền. Không hẳn là thế cao cấp ở đây vừa là thích hợp với nhu cầu, thị hiếu cơ mà mang ý nghĩa về phong thủy. Phù hộ cho sếp thì ai mà chẳng muốn một món quà như vậy. Nhưng liệu nó có quá chát so với túi tiền tài bạn hay không ?

Kết quả hình ảnh cho hộp quà tặng

Món quà tặng tân gia cao cấp gì với giá chưa đến 4 triệu đồng ?

Bạn đang tự hỏi làm gì có quà nào như thế phải không. Nhưng có đấy: Bò Phong Thủy đất nung Nghi Hưng là một món quà như vậy. Hòa hợp 3 nhân tố, đẹp, cao cấp, phong thủy. Thì đây là một món quà quá hoàn hảo chỉ với giá 3tr400 đồng.
Là một linh vật phong thủy được khá nhiều người lựa chọn để đặt trên bàn trà để rước tài lộc, xua duổi xui đen đủi, đón vận may, phát hành công danh sự nghiệp. Tại sao vậy ?
Trong phong thủy phương Đông, bò được xem là con vật mang đến nhiều may mắn, sự nghiệp chiến thắng cho gia chủ. Không chỉ vậy bò con là con vật thánh thiện lanh, hóa thân của sự siêng năng. Không chỉ vậy nó còn mang nhiều đức tính như thánh thiện, dẻo dai, mạnh mẽ biểu tượng cho sự an lành, phong túc. Trong lược đồ Bát Quái, bò là quẻ Khôn, chủ về đất đai (Thổ), mang tới sự thịnh trị, bền vững cho gia chủ. Bò có tính chịu khổ cần cù, hơn nữa những thực phẩm cùng loại đều có thể ăn lộn lạo nhau, giống như bò sữa, bò thịt… Chính bởi vì vậy mà trong phong thủy, bò được xem là con vật cát tường. Gia chủ cũng có thể sử dụng tập tính của bò để đặt trong phong thủy với ý nghĩa chiếu tới phúc khí, hữu dụng cho sự nghiệp, vượng động sinh tài. Hơn hết, hình ảnh bò mạnh mẽ, hướng đầu lên cao là biểu trưng cho ý chí quyết tâm, luôn hướng đến những mục tiêu cao quý của gia chủ. Món quà cực kì phù hợp cho người mệnh thổ.
item Bò Phong Thủy được làm hoàn toàn tay chân từ đá nung Nghi Hưng, không có tạp chất nên rất tốt cho sức khỏe của gia chủ, vừa có thể thu hút phong thủy, mang đến may mắn, sự nghiệp công danh tiện lợi. Gia chủ nên đặt bò phong thủy ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc là phù hợp nhất, tránh bài trí bò ở hướng Nam hoặc Tây Nam. Với hình trạng bé xíu tinh tế, bò phong thủy phù hợp đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trên bàn học, trên bàn thờ, nơi hung tinh nhị Hắc, Tam Bích chiếu. Cống phẩm này có tính năng hỗ trợ con người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý, Sửu; cá nhân tuổi Mùi không nên dùng bởi Sửu – Mùi xung khắc, con vật không phát huy được linh khí.

Vậy nên mua quà tặng tân gia tại Hà Nội ở đâu?

Đây có nhẽ là câu hỏi tầm thường của rất nhiều người sau khi đã chọn được các nhân tố phù hợp với gia chủ mình muốn tặng. Thế nên mua quà tặng tân gia ở đâu để vừa hợp với túi tiền mà lại chứa đựng các ý nghĩa về tính cao cấp, hợp phong thủy, và phải thật vừa ý trong mắt sếp. Đọc hiểu được tâm lý khách hàng. Chúng tôi trọng tâm Nghiên cứu & ứng dụng Phong Thủy Việt Nam – RAV đã cho ra đời một chuỗi hệ thống từ Bắc vào Nam để phục vụ tất cả mọi khách hàng có nhu cầu như trên. Với hàng ngũ giàu kinh nghiệm, cùng sự thân mật với công việc, sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tối ưu nhất với túi tiền của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui mắt liên hệ:

Giờ thì bạn đã tin đây là một món quà tặng tân gia cho sếp cực kì cao cấp mà lại có giá cực kì mềm chưa?
Hãy để lại bình luận của bạn để chúng tôi trả lời các thắc mắc về phong thủy, tử vi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top