Tặng người mệnh thủy - Khay trà Mộc Nhiên làm quà tân gia nhà mới - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Trong ngũ hành thì mộc tương sinh thống nhất với Thủy. Hay nói cách khách nước nuôi cây. Cây phụ thuộc vào nước nhưng sống. Chính thành ra món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa nhất cho người mang mệnh Thủy chính là một món quà có đặc tính về mộc. Khay trà gỗ Mộc Nhiên là một chọn lựa cực kì hợp lý để giải quyết vấn đề trên.

Kết quả hình ảnh cho cây và nước

Là một khay trà được xây đắp cực kì giản đơn nhưng lại có một sức hút kì lạ, mang cảm giác ấm cũng, gần gũi cho người dùng. Đây là một điểm nhấn trong ngôi nhà nếu bạn luôn muốn gia đình quây quần sum vầy, hạnh phúc bên nhau. Không chỉ vậy Mộc Nhiên còn mang tới một không gian thưởng trà cực kì rất dị do vật liệu tạo nên khay trà mang đậm chất cổ kính.
Mộc Nhiên mang tới cho trà nhân khí chất sống trên đời dễ dàng như chính cái tên và vẻ đẹp không đẽo gọt cầu kỳ của nó.


Chi Tiết hơn về khay trà Mộc Nhiên

Được làm từ nguyên liệu gỗ vân cánh gà quý hãn hữu hàng đầu được trồng lâu năm tại vùng núi cao của Trung Quốc, cùng những họa tiết dễ dàng trên các song gỗ, bộ khay trà Mộc Nhiên mang đến không gian thưởng trà sự nhẹ nhõm, thanh u, thanh bình. Sự thái hoà trong văn hóa thưởng trà là điều mà những người thương trà luôn hướng tới. Giữa cuộc sống bộn bề âu lo, trà nhân luôn muốn tìm đến không gian thanh tịnh để xua tan những nhọc nhằn của cuộc sống thực tại. Bộ khay trà Mộc Nhiên sẽ giúp không gian thưởng trà đó được trọn vẹn.Đây sẽ là lựa chọn quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa và thích hợp cho người mệnh Thủy.

Các nan gỗ nhìn qua mang một vẻ xù xì ấy bản chất lại là một chủ ý, ẩn ý của người nghệ nhân chế tạo. Sự mấp mô ấy chính là biểu tượng cho sự liên minh với tự nhiên. Những nan tre được được bố trí hài hòa phân thành những rãnh nước chảy, vừa tránh đọng nước trong quá trình sử dụng vừa là tượng trưng cho sự sum hiệp, sum vầy, tài lộc sẽ hội tụ sẽ mang vận may đến cho gia chủ.

bao quanh khay là bề mặt gỗ gồ ghề vừa thiên nhiên, rất dị lại biểu đạt sự khỏe khoắn từ chất liệu, tượng trưng cho sự dẻo dai của chính gia chủ, hàm ý lòng kiên trì, dẻo dai ắt sẽ dẫn đến thành công.
Cùng với những trà cụ tinh tế khác, bộ khay trà Mộc Nhiên sẽ mang đến không gian thưởng trà đậm chất thi ca, câu kết giữa trà tự nhiên mộc mạc và trà nhân thanh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top