REVIEW KHAY TRÀ HẰNG VIỆT - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỪ ĐÁ ĐEN - Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp

Là khách hàng yêu thích nghệ thuật uống trà cũng như đã có cơ hội mua và sử dụng nhiều loại khay trà, tôi cảm thấy rất hài lòng từ vẻ đẹp bên ngoài đến chất lượng và công năng thông minh của sản phẩm khay trà Hằng Việt.

Khác với các loại khay trà thông thường chỉ sử dụng một chất liệu gỗ khối hoặc tre ép hoặc đá thiên nhiên, khay trà Hằng Việt là sự kết hợp khéo léo của cả hai chất liệu quý là gỗ mun tự nhiên và đá đen Tây Tạng.

Đây là một điểm cộng trong lòng người yêu thích uống trà như tôi so với các sản phẩm trên thị trường khay trà hiện nay. Sự kết hợp giữa hai chất liệu mang đến cho chiếc khay một dáng vẻ đầy lôi cuốn vừa truyền thống vừa hiện đại, không còn đơn điệu nhàm chán. Đá đen Tây Tạng vốn là một chất liệu ngàn năm quý hiếm với nền đá vuông vức đều màu, khiến cho đường nét chạm trổ phía trên càng thêm sắc sảo. Khối đá Tây Tạng với bề mặt đen lỳ mịn mượt tưởng chừng như trái ngược hẳn với viền gỗ mun cánh gián bóng bẩy bên ngoài, hóa ra lại tạo nên một tổng thể gây hiệu quả thị giác bất ngờ.

Bộ khay trà đá đên Tây Tạng Hằng Việt

Thiết kế khối chữ nhật tối giản cùng hoa văn trang trí là bài thơ chữ Hán cổ được điêu khắc tỉ mỉ trên nền vân tự nhiên tinh tế của gỗ mun, khiến cho sản phẩm trông vừa đơn giản lại vừa đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian sống của người sử dụng. Tôi thường đặt bộ khay trà này ngay trên bàn tiếp khách ở nhà, khay trà rộng rãi đủ chỗ cho một bộ ấm chén, bình nước, ấm pha trà, thêm vài ly tách hay lọ hoa và cả ống tăm, nên chỉ một mình bộ khay đã đủ để khiến khách đến chơi ấn tượng về sự tối giản mà vẫn sang trọng của nội thất căn nhà, thật sự không cần tốn công mua quá nhiều đồ trang trí xa xỉ khác trên bàn nước.



                    
Tin liên quanTìm hiểu về những chú ý của ấm tử xa thế kỉ 20


Ngoài ra, tất nhiên giá trị của một sản phẩm còn phải nằm ở chất lượng nó mang lại cho người sử dụng. Khay trà Hằng Việt tuy mang đậm nét văn hóa truyền thống Á Đông nhưng nó vẫn thuộc kiểu khay trà điện tử. Khay có tích hợp thêm tính năng hiện đại mà tôi rất thích với bộ phận bếp điện từ nhỏ để đun nước ngay bên cạnh, đi kèm là các trà cụ thông minh như bình thủy nấu nước, chén lọc trà, nồi tráng chén, khay chứa nước giúp cho vòng chảy của nước liên tục lưu thông trong phòng khách, mang ý nghĩa phong thủy về nguồn sống, tiền tài luân chuyển, sinh sôi cho gia chủ. Nhưng lại vẫn tuyệt đối khô ráo, tiện lợi, an toàn khi sử dụng chứ không gây bất tiện như nhiều đồ vật trang trí phong thủy cồng kềnh khác. Từ ngày có khay trà Hằng Việt, bạn bè có chung sở thích thưởng trà với tôi cũng thường hay tới chơi nhà hơn, chúng tôi cùng nhau uống trà, đàm đạo về nhân sinh hay cùng nhau phân tích ý nghĩa bài thơ cổ được khắc ngay trên mặt khay trà gỗ mun, cảm giác thi vị và thanh nhã ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Để kết hợp đẹp mắt cùng khay trà Hằng Việt, tôi còn được nhân viên tư vấn chọn bộ ấm chén tử sa chạm trổ họa tiết kỳ lân cũng rất trang nhã và hài hòa. Được biết, chất liệu tử sa này vốn chịu được nhiệt cao trong thời gian dài, giữ cho trà trong tách luôn nóng hổi, không mất đi hương vị thuần khiết vốn có. Đồng thời thiết kế đơn giản hài hòa giúp tôi tiết kiệm thời gian rất nhiều trong việc lau rửa, bảo quản cả bộ ấm chén cũng như khay trà.


Sự kết hợp hài hòa giữa ấm tách ngọc và gỗ mun

Theo tôi, khay trà Hằng Việt và ấm chén tử sa sẽ là bộ đôi không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống và làm việc nào, từ truyền thống đến hiện đại đều thích hợp để trưng bày, không chỉ phản ánh đẳng cấp sang trọng của gia chủ mà còn cho thấy lòng hiếu khách cũng như sự uyên bác, lối sống trọng nét đẹp truyền thống. Đây cũng sẽ là món quà mừng tuyệt vời cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp hỷ sự.

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top